பதநீர்-The Power of Palm Milk in Ancient Tamil Energy Drinks

   பதநீர்(பனை பால்) என்பது தமிழ்நாட்டின் அதிகாரப்பூர்வ மாநில மரமான பனை மரத்தின் (போராசஸ் ஃபிளாபெல்லிஃபர்) மஞ்சரியில் (மலர் கொத்து) இருந்து எடுக்கப்படும் புதிய, புளிக்காத சாறு ஆகும். உள்ளூரில், இந்த சாற்றை அதிகாலையில் சேகரிக்கும்போது  பதனி என்று அழைக்கப்படுகிறது - இனிப்பு, ஒளிஊடுருவக்கூடியது மற்றும் மது அல்லாதது.

   இயற்கையாக புளிக்க விடப்பட்டால், அது கள் (கல்) ஆக மாறும், இது ஒரு லேசான மதுபானமாகும். ஆனால் புதிதாக உட்கொள்ளும்போது, ​​இது ஆழமான கலாச்சார வேர்களைக் கொண்ட ஒரு சத்தான, குளிர்ச்சியான பானமாகும்.

🧪 Nutritional Profile

  • இயற்கை சர்க்கரைகள் (குளுக்கோஸ், சுக்ரோஸ்) நிறைந்தது

  • பொட்டாசியம், இரும்பு, கால்சியம் மற்றும் சுவடு தாதுக்கள் உள்ளன

  • வைட்டமின் பி-காம்ப்ளக்ஸின் ஆதாரம்

  • கொழுப்பு குறைவாகவும் கொழுப்பு இல்லாததாகவும் உள்ளது

  • கோடையில் உடலை குளிர்விக்கவும்

  • செரிமானத்திற்கு உதவவும்

  • ஆற்றலை அதிகரிக்கவும்

  • லேசான நீரிழப்பு மற்றும் சோர்வை சிகிச்சையளிக்கவும்

🛠️ அறுவடை செயல்முறை

     ஒரு திறமையான மரம் ஏறுபவர்  பனை மரத்தில் ஏறி, திறக்கப்படாத பூவில் துல்லியமான கீறல் செய்கிறார்.இரவு அல்லது அதிகாலையில் சாறு சேகரிக்க ஒரு களிமண் பானை அல்லது கொள்கலன் கட்டப்பட்டுள்ளது.நொதித்தலைத் தடுக்க சாறு 2-3 மணி நேரத்திற்குள் உட்கொள்ளப்பட வேண்டும்.சில சந்தர்ப்பங்களில், அடுக்கு ஆயுளை நீட்டிக்க இது குளிர்விக்கப்படுகிறது அல்லது வேகவைக்கப்படுகிறது, இருப்பினும் இது அதன் சுவை மற்றும் பண்புகளை மாற்றுகிறது.

🧬 கலாச்சார மற்றும் வரலாற்று முக்கியத்துவம்

    பனைப்பால் பல நூற்றாண்டுகளாக தமிழ் விவசாய வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாக இருந்து வருகிறது, குறிப்பாக தூத்துக்குடி, திருநெல்வேலி மற்றும் ராமநாதபுரம் போன்ற தென் மாவட்டங்களில்.சங்க இலக்கியங்களில் இது குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது மற்றும் ஒரு காலத்தில் விவசாயிகள் மற்றும் தொழிலாளர்களுக்கு ஒரு முக்கிய பானமாக இருந்தது.

     பனை மரம் கற்பக மரம் (விருப்பத்தை நிறைவேற்றும் மரம்) என்று அழைக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் ஒவ்வொரு பகுதியும் - இலை, பழம், வேர் மற்றும் சாறு - பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

⚖️ அரசியல் மற்றும் சட்ட பரிமாணங்கள்

       கள் தடை: சுகாதாரம் மற்றும் சட்ட அமலாக்க கவலைகளை மேற்கோள் காட்டி, தமிழ்நாடு 1987 இல் கள் தடை செய்தது. சீமான் போன்ற அரசியல்வாதிகள் கள் சட்டப்பூர்வமாக்கப்பட வேண்டும் என்று வாதிட்டு, அதன் கலாச்சார மற்றும் ஊட்டச்சத்து மதிப்பை வலியுறுத்துவதற்காக அதை "பனைப்பால்" என்று மறுபெயரிட்டு விவாதத்தை மீண்டும் துவங்கினர் .

    பனை மர பாதுகாப்பு குறித்து அறிக்கை அளிக்குமாறு சென்னை உயர் நீதிமன்றம் அரசாங்கத்திடம் கேட்டுள்ளது, குறிப்பாக தூத்துக்குடி போன்ற பகுதிகளில் சட்டவிரோதமாக வெட்டப்படும் போது.

🌱 சுற்றுச்சூழல் முக்கியத்துவம்

     பனை மரங்கள் வறட்சியைத் தாங்கும் தன்மை கொண்டவை மற்றும் குறைந்தபட்ச நீர் தேவை.அவற்றின் ஆழமான வேர்கள் நிலத்தடி நீரை நிரப்பவும் மண் அரிப்பைத் தடுக்கவும் உதவுகின்றன.அவை பல்லுயிரியலை ஆதரிக்கின்றன மற்றும் கிராமப்புற சமூகங்களுக்கு ஒரு நிலையான வாழ்வாதார ஆதாரமாக உள்ளன.

  பதநீர்(பனை பால்) வெறும் பானம் அல்ல - அது தமிழர் அடையாளத்தின் சின்னம், நிலையான வளம் மற்றும் அரசியல் முக்கியத்துவத்தை வெளிப்படுத்தும் ஒரு சின்னம். அதன் மறுமலர்ச்சி என்பது பாரம்பரியத்திற்குத் திரும்புவதை விட அதிகமாக இருக்கலாம்; இது சுற்றுச்சூழல் சமநிலை மற்றும் கிராமப்புற அதிகாரமளிப்பை நோக்கிய ஒரு படியாக இருக்கலாம்🌿✨

பனைமரம்:

        பனைமரம் ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக தமிழ் கலாச்சாரம் மற்றும் வாழ்க்கையின் ஒரு முக்கிய அங்கமாக இருந்து வருகிறது. தமிழ்நாட்டின் வெப்பமண்டல நிலப்பரப்புகளில் அதன் வலுவான இருப்பு, பிராந்தியத்தின் சுற்றுச்சூழலுக்கு பங்களித்தது மட்டுமல்லாமல், மக்களின் அன்றாட வாழ்க்கையிலும் குறிப்பிடத்தக்க பங்கைக் கொண்டிருந்தது. 

     பாரம்பரியமாக, பனை மரத்தின் இலைகள் முதல் சாறு வரை ஒவ்வொரு கூறுகளும் கட்டுமானத்திலும், உணவு ஆதாரமாகவும், பாரம்பரிய கையெழுத்துப் பிரதிகளை எடுத்துச் செல்வதற்கான ஒரு ஊடகமாகவும் பயன்படுத்தப்பட்டு வருகின்றன. பண்டைய தமிழ் இலக்கியங்கள், குறிப்பாக சங்க நூல்கள், பெரும்பாலும் பனை மரத்தின் மிகுதியையும் பயன்பாட்டையும் குறிப்பிடுகின்றன, இது சமூகத்தின் பொருள் மற்றும் ஆன்மீக வாழ்க்கையுடன் எவ்வளவு ஆழமாகப் பின்னிப் பிணைந்துள்ளது என்பதைப் பிரதிபலிக்கிறது.

     வரலாற்று ரீதியாக, பனைமரத்தின் ஆரம்பகால எழுத்துப் பொருட்களில் ஒன்றாகப் பணியாற்றியது. சில சூழல்களில் 'ஊர்கை' என்று அழைக்கப்படும் இந்த இலைகள், காகிதம் வருவதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே தமிழர்களின் வளமான பாரம்பரியத்தைப் பாதுகாத்து, கவிதை, புராணங்கள் மற்றும் புனித நூல்களுடன் பொறிக்கப்பட்டன. பனை மரம் வெறும் விவசாய அல்லது கட்டிடக்கலை வளமாக மட்டுமல்லாமல், தமிழர்களின் மையப்பகுதியில் மீள்தன்மை மற்றும் வாழ்வாதாரத்தைக் குறிக்கும் ஒரு கலாச்சார சின்னமாகவும் இருப்பதை உறுதி செய்தது.

    அதன் நடைமுறை பயன்பாடுகளுக்கு அப்பால், பனை மரம் தமிழ் கலை மற்றும் மத நடைமுறைகளில் ஒரு குறியீட்டு இருப்பைக் கொண்டிருந்தது. இது கோயில் சிற்பங்கள், கல்வெட்டுகள் மற்றும் உள்ளூர் நாட்டுப்புறக் கதைகளில் செழிப்பு மற்றும் நீண்ட ஆயுளின் அடையாளமாக அடிக்கடி தோன்றியது. பண்டிகை மரபுகளில், பனை பெரும்பாலும் வாழ்க்கை மற்றும் கருவுறுதலுக்கான முன்னோடியாகக் கொண்டாடப்படுகிறது - நவீன சகாப்தத்தில் தொடரும் ஒரு மரபு, அங்கு அதன் தயாரிப்புகள் இன்னும் இப்பகுதியின் சமையல் மற்றும் மருத்துவ நடைமுறைகளுக்கு பங்களிக்கின்றன.

     

Post a Comment

0 Comments